Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Tội Ác Bất Dung - Runaway Jury (2003)

Phim Toi Ac Bat Dung - Runaway Jury

Thể loại: Phim Tình Cảm
Đạo diễn: Gary Fleder,
Diễn viên: John Cusack, Rachel Weisz, Gene Hackman
Nhà sản xuất: Regency Enterprises, New Regency Pictures, Epsilon Motion Pictures,
Thời lượng: 121 phút
Năm phát hành: 2003
Quốc Gia: Phim Mỹ - Châu Âu

Xem Phim Online Tai PhimSV.Com



>> Click Để Xem Phim Này <<

Thông tin phim:
Đây là cuộc chơi mèo đuổi chuột nguy hiểm giữa hai bên tham gia phiên tòa kiện một hãng sản xuất vũ khí. Chiến thắng nghiêng về phe nào hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của thẩm phán và 12 thành viên bồi thẩm đoàn.

Một vụ án nghiêm trọng xảy ra ngay tòa cao ốc Laurel Morgan, khiến 11 người bị giết, 5 người bị thương, còn thủ phạm thì tự sát ngay sau đó. Trong số các nạn nhân thiệt mạng có Jacob Wood – một nhà môi giới chứng khoán vừa tổ chức sinh nhật lần thứ tư cho cậu con trai Henry hồi cuối tuần. Anh bị Kevin Peitier bắn khi đến sở làm, kẻ phẫn trí này đã nổ súng vào bất cứ ai hắn giáp mặt. Hai năm sau khi vụ việc lắng xuống, một công ty luật đại diện là Wendell Rohr và Lawrencen Green khuyên Celeste Wood – vợ Jacob – đâm đơn đòi công lý.
Tất nhiên không phải chị kiện kẻ sát nhân nọ mà là kiện hãng Vickburg đã sản xuất ra khẩu súng Performa 990 mà hắn đã sử dụng để gây án. Nhưng ở Mỹ, ngành công nghiệp sản xuất vũ khí được luật pháp bảo hộ nên cơ hội chiến thắng của Celeste rất thấp

Nguồn:Phim HD - Xem Phim HD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét